Những lý do khiến bạn mua đàn piano điện mới ngay lập tức

Đàn piano điện mới sở hữu công nghệ âm thanh mới, ngoại hình đẹp. Piano điện mới có nhiều tính năng vượt trội, … và còn nhiều lý do khiến bạn thèm thuồng.

[visual-link-preview encoded=”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”]

Lựa chọn đàn piano điện cũ giá rẻ cũng là điều thường thấy ở những bạn đang có suy nghĩ chơi & học piano. Lý do khiến các bạn lựa chọn piano cũ thay vì chọn piano mới chỉ là điều bạn muốn tiết kiệm chi phí trước mắt. Tuy nhiên, đây là việc tiềm ẩn nhiều vấn đề phía sau. Chọn đàn piano điện cũ giá rẻ thường có công nghệ lỗi thời, hư hỏng lặt vặt, âm thanh hay bị nhiễu, …. Ngoại hình cồng kềnh & xấu.

Bài viết này mình không khuyên các bạn nên chọn piano điện cũ hay piano điện mới. Nhưng mình sẽ phân tích những lý do khiến bạn phải suy nghĩ, tại sao mình không chọn ngay piano mới thay vì chọn đàn piano điện đã qua sử dụng.

Đàn piano điện mới có thiết kế khá đẹp

Những lý do khiến bạn chọn đàn piano điện mới

1. Công nghệ tiên tiến

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, các nhà sản xuất piano điện luôn nghiên cứu và cho ra các sản phẩm ngày càng hoàn thiện và có nhiều chức năng. Tốc độ thay đổi của những sản phẩm điện tử khá nhanh, trong một khoảng thời gian ngắn bạn có thể thấy các dòng đàn thay đổi một cách chóng mặt. Chắc hẳn rằng bạn sẽ không muốn sử dụng một cây đàn lỗi thời, kém chất lượng, thiếu chức năng cho việc học của mình đúng không.

 

2. Tạo ra hứng thú

Chắc hẳn rằng khi ngồi trên một cây đàn mới, hiện đại để học thì bạn sẽ thích và có hứng thú hơn đàn cũ rất nhiều. Đặc biệt là đối với các bé, một cây đàn mới sẽ là niềm động lực khá lớn giúp các con có thể chăm chỉ luyện tập và đạt kết quả cao.

Không những thế, ở giai đoạn đầu khi học đàn, việc cảm âm là rèn luyện các ngón tay trên bàn phím là vô cùng quan trọng. Những cây đàn cũ với các phím bị rích hoặc bị lỏng sẽ gây ảnh hưởng đến các ngón tay của người chơi đặc biệt là trẻ con. Âm thanh đàn piano cũ có thể bị rè, không đúng chuẩn sẽ làm cho việc cảm âm không đạt chất lượng.

 

3. Ngoại hình đẹp 

 Những chiếc đàn piano điện tử ngày nay được các nhà xuất chế tạo với ngoại hình khá bắt mắt. Việc bạn mua một chiếc đàn piano điện mới 100% cũng đồng nghĩa như bạn đang có một món nội thất đẹp để trang trí trong nhà. Nó sẽ giúp không gian bày trí nó trở nên ấn tượng hơn.

 

4.Đảm bảo chất lượng

Những rắc rối đi kèm với đàn piano điện cũ cũng không ít.  Phím đàn bị rich và không còn nhạy, âm thanh loa không còn chuẩn. Nếu bạn không muốn thường xuyên đi bảo trì đàn thì nên mua đàn mới. Việc đi bảo trì sẽ chiếm khá nhiều thời gian của bạn và đôi khi còn tạo cảm giác chán nản cho việc học.

Còn đối với đàn piano điện mới thì bạn hoàn toàn yên tâm điều này, khi mua đàn piano điện mới bạn sẽ biết được năm sản xuất, giấy tờ xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo.

 

5.Bảo hành chính hãng

Một cây đàn piano điện cũ thời gian bảo hành từ cửa hàng bán chỉ trong vòng 3 – 6 tháng. Nếu qua thời gian bảo hành, đàn cũ gặp sự cố thì bạn khá tốn kém tiền bạc & thời gian. Còn đối với đàn piano điện mới thì bạn yên tâm hơn. Thường piano điện mới có chế độ bảo hành từ 1 – 2 năm. Điều này cũng khiến bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Điều này khiến bạn an tâm khi mua đàn. Thông thường những cây đàn cũ sẽ có thời gian bảo hành ngắn, thậm chí là không có bảo hành. Bạn sẽ phải trả phí, mất thời gian cho những rắc rối mà đàn cũ mang lại.

Vậy mình đã chia sẻ cho các bạn những lý do nên chọn mua đàn piano điện mới rồi. Hi vọng các bạn có cho mình phương án hợp lý khi đầu tư vào bộ môn piano.

Nguồn: Việt Thương SHop

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *